วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีลดอัตราการโดนแบน

สวัสดีครับ ผมแอดแมวครับ บทความนี้จะบอกวิธีเคล็บเกือบลับของผมเอง ผมไม่รู้ว่าจะเวิคสำหรับทุกคนมั้ยนะครับ

โอเค วิธีกันแบนวิธีแรก

1. ปั้ม EXP พอยศได้ที่ ตามที่ต้องการ แล้วเช่า PB ปรกติ เข้าไปเล่นห้องที่ " เข้าเล่นไปแล้ว " เล่นให้จบ เมื่อจบก็เปลื่ยนห้อง ( จะลดอัตราโดนแบนตรงมีการเพิ่มสถิติ และ ไม่มีใครทันดูสถิติ เพราะตูออกไปแล้วววว )

2. ปั้ม EXP จัดหนักต่อเนื่อง 2-3 วัน แล้วพัก 2-3 วัน เป็นสเต็ปๆ วิธีนี้แอดแมวเคยให้เพื่อนลองครับ ปั้มยาวๆ 2 วัน พัก2วัน ( ไม่ Loginเลย ) แล้วเข้าไปปั้มอีก 3 วัน แล้วพัก 2 วัน วนไปเรื่อย ปัจจุบันยังไม่โดนแบนครับ แต่อีกตัว ปั้มเรื่อย ๆ 3-4 วัน เด้งแล้วโดนแบนเลย

3. ใช้โปร TPGPRO แน่นอนอันนี้ ไม่โดนแบนอยู่แล้ว :)

4. ใช้โปรPBไม่เกรียนเกินเหตุ หรือไม่เนียนจนเขาจับได้ วิธีแนะนำสำหรับปืนกล แนะนำให้ยิงทีละชุด ชุดละ 5-7 นัด จะเนียน เหมือนไม่ได้ใช้โปร ( สไนยิงได้เลย แต่อย่าถี่มาก ส่วนกลเบา ซัด ไปเหอะ )

5. ไม่โอ้อวด ไม่เว่นเว้อถึงความเก่งของตัวเอง โดนด่าโปรให้เงียบๆ เหมือน ไม่ใช่คนไทยเล่น วิธีนี้แอดแมวเจอด้วยตัวเองเลย ลองต่อปากต่อคำ โดนส่งแบน แต่ถ้าเงียบๆ เหมือนอ่านภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่โดน 555


เดียวมีวิธีเพิ่มเติมเดียวแอดแมวจะมาแชร์นะค้าบบบบบบบ

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมปั้มวันเดียวเลิกเลย ยศดอกเลยหยุดปั้ม

    ตอบลบ
  2. อย่าเก็บเงินไว้ในตัวมากเกิน ให้ไปซื้ออย่างอื่นบ้าง อันนี้ก็ช่วยได้ครับ เพราะถ้าจีเอ็มมาสุ่มตรวจเจอ แล้วเงินมันเยอะ พอเค้าเอาไปตรวจสอบแล้ว เราไม่ได้เปิด GigaBomb ได้ หรือ เติมซื้อมาเราโดนแน่ 1,000,000%

    ตอบลบ